CÔNG AN BẠC LIÊU
Hội nghị tập huấn công tác dân tộc năm 2020
Cập nhật ngày: 28-08-2020, lượt xem: 60
Ngày 25/8, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác dân tộc năm 2020 cho các cá nhân tiêu biểu là người dân tộc thiểu số là Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa IX của 51/63 địa phương trên cả nước có đông đồng bào dân tộc thiểu số. Dự và chủ trì Hội nghị tại điểm cầu Trung ương có đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam.
 
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Bạc Liêu

Dự và chủ trì Hội nghị tỉnh Bạc Liêu có đồng chí Kim Miên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Hội nghị đã triển khai các chuyên đề: MTTQ Việt Nam - Lịch sử và truyền thống, những vấn đề cơ bản về Mặt trận hiện nay; thực hiện tốt công tác dân tộc theo Kết luận số 65-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa IX về công tác dân tộc trong tình hình mới; những nội dung cơ bản của Đề án tổng thể và chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030; MTTQ Việt Nam với công tác dân tộc.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cho biết, qua Hội nghị tập huấn lần này đã giúp cho MTTQ Việt Nam các cấp và người có uy tín, tiêu biểu vùng đồng bào dân tộc thiểu số nắm vững hơn những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, từng bước cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần đối với đồng bào dân tộc thiểu số.

Nguồn baclieu.gov.vn
Các tin khác