CÔNG AN BẠC LIÊU
Lấy ý kiến đóng góp Dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Cập nhật ngày: 28-08-2020, lượt xem: 62
Sáng 25/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp Dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
 
Quang cảnh Hội nghị

Đồng chí Lê Văn Sum, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự và hướng dẫn một số nội dung thảo luận, đóng góp.

Dự Hội nghị còn có đồng chí Trần Doãn Cầm, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Sum, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tóm tắt một số nội dung về dự thảo các Văn kiện trình Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Theo đó, các đại biểu tham dự Hội nghị đánh giá Dự thảo các Văn kiện trình Đại hội lần thứ XII của Đảng được chuẩn bị công phu, có chất lượng, văn phong rõ ràng nhưng cũng cần xem xét về việc thay thế, hủy bỏ, bổ sung thêm các từ, cụm từ để nội dung văn bản được cụ thể, rõ ràng hơn. Với 02 phương án là mục tiêu phát triển của đất nước đến năm 2025, phần lớn, các đại biểu thống nhất phương án 1. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến đóng góp xoay quanh các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội 05 năm 2021 - 2025.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Doãn Cầm, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cám ơn các đại biểu đã quan tâm và tham gia đóng góp ý kiến Dự thảo. Các ý kiến đóng góp sẽ được tổng hợp, nghiên cứu và gửi về Tỉnh ủy theo quy định.

Nguồn baclieu.gov.vn
Các tin khác