CÔNG AN BẠC LIÊU
Ấm áp từ các hoạt động của mô hình “Vòng tay yêu thương”
Cập nhật ngày: 10-09-2024
Nhằm tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp, ý nghĩa nhân văn từ mô hình “Vòng tay yêu thương”. Sáng ngày 09/9, Ban Chỉ đạo mô hình “Vòng tay yêu thương” Công an tỉnh phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phước Long tổ chức hoạt động Trao học bổng - Gieo mầm tri thức của mô hình “Vòng tay yêu thương” cho trẻ mồ côi, trẻ em nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.
Tại đây, đại diện Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cùng 15 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Trường THCS xã Phước Long, huyện Phước Long với tổng kinh phí trên 10 triệu đồng.

Được biết, nguồn kinh phí trên được trích từ quỹ mô hình “Vòng tay yêu thương” và vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.
 

Đại diện
Ban Phụ nữ Công an tỉnh trao học bổng, quà cho các em
học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại
Trường THCS xã Phước Long
         
Những suất học bổng cùng các phần quà được trao đến các em vào những ngày đầu năm học mới là sự động viên rất lớn để các em có thể tiếp tục thực hiện ước mơ học tập để trở thành những người có ích cho xã hội.
         
Được biết, mô hình “Vòng tay yêu thương” của Phụ nữ Công an Bạc Liêu được thành lập từ tháng 8/2023. Đến nay, mô hình ngày càng phát huy giá trị nhân văn và mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong việc hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần lan tỏa, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an Bạc Liêu “Bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”./.

Văn Bào
Các tin khác