CÔNG AN BẠC LIÊU
Phòng kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh tổ chức hoạt động an sinh xã hội
Cập nhật ngày: 26-08-2024
Lập thành tích chào mừng Lễ Quốc khánh 02/9, ngày 24/8, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến Công an tỉnh tổ chức hoạt động an sinh xã hội tại xã Vĩnh Hậu A, huyện Hoà Bình và xã An Trạch, huyện Đông Hải.

Bàn giao nhà tình thương

Tại xã Vĩnh Hậu A, huyện Hoà Bình Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến Công an tỉnh và các mạnh thường quân đã bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Mai Xuân Hảo, ngụ ấp 16, đây là gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Căn nhà được xây dựng với diện tích khoảng 40 m2, tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng.
 

Tặng quà cho các em học sinh

Chiều cùng ngày, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến Công an tỉnh và các mạnh thường quân cũng đã trao tặng 70 phần quà và 40 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Trạch, huyện Đông Hải, với tổng số tiền là 52 triệu đồng.

Thông qua các hoạt động, không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự chăm lo của lực lượng Công an đối với những khó khăn, vất vả của người dân mà còn là dịp để CBCS giao lưu, học hỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới./.


Hải Linh

Các tin khác