CÔNG AN BẠC LIÊU
Lãnh đạo UBND tỉnh khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn thành phố Bạc Liêu
Cập nhật ngày: 6-03-2019, lượt xem: 77
Ngày 04/3, Đoàn Lãnh đạo UBND tỉnh do đồng chí Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn đã có chuyến khảo sát thực tế một số điểm du lịch tiêu biểu trên địa bàn thành phố Bạc Liêu. Cùng đi với Đoàn có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch; Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch và UBND thành phố Bạc Liêu.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Thị Sang (thứ 2 từ phải) nghe Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trúc Anh
giới thiệu quy trình sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo của Công ty

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Thị Sang cùng các thành viên trong Đoàn đi khảo sát thực tế một số địa điểm du lịch trên địa bàn thành phố Bạc Liêu như: Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trúc Anh, Khu du lịch điện gió, di tích lịch sử Chùa Xiêm Cán, Khu du lịch Nhà Mát, di tích lịch sử cây Xoài cổ trên 300 năm tuổi, khu quy hoạch trồng rau sạch trong nhà lưới tại xã Hiệp Thành.

Tại các điểm đến, Đoàn đã nghe các tổ chức, doanh nghiệp báo cáo những dự án, kế hoạch, loại hình dịch vụ sẽ được đầu tư, khai thác phục vụ phát triển du lịch trên địa bàn thành phố Bạc Liêu, cũng như những khó khăn, đề xuất, kiến nghị với UBND tỉnh, các ngành chức năng và các địa phương để xem xét, hỗ trợ nhằm phát triển các sản phẩm du lịch trong thời gian tới.
 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Thị Sang cùng các thành viên trong đoàn làm việc tại Khu du lịch điện gió

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Thị Sang đánh giá cao sự nỗ lực, tâm huyết của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc đồng hành cùng Bạc Liêu đầu tư, phát triển hệ thống sản phẩm du lịch. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo ngành chức năng và chính quyền địa phương tích cực quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất để cho các tổ chức, doanh nghiệp yên tâm đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh./.

Theo http://baclieu.gov.vn
Các tin khác