CÔNG AN BẠC LIÊU
Lễ khánh thành cầu Cái Su
Cập nhật ngày: 17-03-2020, lượt xem: 46
Ngày 03/3, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp UBND xã Định Thành A, huyện Đông Hải và các nhóm từ thiện tổ chức Lễ khánh thành cầu Cái Su tại ấp Hòa Phong, xã Định Thành A, huyện Đông Hải.
 
Đại biểu cắt băng Khánh thành cầu Cái Su

Tham dự buổi Lễ khánh thành có các đồng chí: Trần Minh Huấn, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ngô Vũ Thăng, Bí thư Tỉnh đoàn Bạc Liêu; các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hải và các nhà tài trợ.

Cầu Cái Su được khởi công xây dựng vào ngày 09/12/2018 với chiều dài 57m, chiều ngang 03m với tổng kinh phí hơn 750 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã vận động các nhóm, hội từ thiện, các nhà hảo tâm hỗ trợ hơn 380 triệu đồng, còn lại là vốn đối ứng của chính quyền địa phương và bà con nhân dân đóng góp. Cầu Cái Su là cầu bê tông nối liền giữa 2 ấp Hòa Phong (xã Định Thành Ahuyện Đông Hải) và ấp Cái Su (xã Hòa Tân, thành phố Cà Mau), thay thế cây cầu cũ đã bị xuống cấp, không còn đảm bảo an toàn khi lưu thông và giao thương hàng hóa cho người dân địa phương.

 
Các nhà tài trợ tặng quà cho học sinh nghèo, hiếu học

Tại buổi Lễ, nhiều tổ chức, cá nhân tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Ngoài ra, các nhà tài trợ cũng đã trao 70 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học của xã Định Thành A, huyện Đông Hải./.

Theo http://baclieu.gov.vn
Các tin khác