CÔNG AN BẠC LIÊU
Họp mặt cán bộ miền Bắc tăng cường nhân dịp Xuân Kỷ Hợi năm 2019
Cập nhật ngày: 30-01-2019, lượt xem: 34
Chiều 28/01, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt cán bộ miền Bắc tăng cường nhân dịp xuân Kỷ Hợi năm 2019. Đây là hoạt động thường niên được Lãnh đạo tỉnh đặc biệt quan tâm để thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến với các cô, chú cán bộ miền Bắc được Đảng và Nhà nước điều động, tăng cường vào tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Minh Hải trước đây.
 
Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cô, chú cán bộ miền Bắc
tăng cường nhân dịp Xuân Kỷ Hợi năm 2019


Dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Dương Thành Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Lãnh đạo các Sở, Ngành cùng 150 cán bộ ở các tỉnh miền Bắc tăng cường hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. 

Tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Ái Nam đã thông tin các thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các cô, chú cán bộ miền Bắc tăng cường đối với sự phát triển của tỉnh Bạc Liêu trong thời gian qua. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn với tình cảm, trách nhiệm của mình đối với quê hương thứ 2, các cô, chú sẽ tiếp tục chung tay góp sức xây dựng quê hương Bạc Liêu phát triển nhanh và bền vững hơn, hiện thực mục tiêu xây dựng Bạc Liêu trở thành tỉnh khá của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và là tỉnh trung bình khá của cả nước.

Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc đến các cô, chú và gia đình năm mới nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng./.


Theo http://baclieu.gov.vn
Các tin khác