CÔNG AN BẠC LIÊU
Bạc Liêu: Tuyên dương các cá nhân đạt thành tích cao năm 2018
Cập nhật ngày: 29-01-2019, lượt xem: 55
Ngày 26/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt tuyên dương 139 cá nhân đạt thành tích cao năm 2018.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Phương Nam trao Bảng Tuyên dương cho các cá nhân

Dự buổi họp mặt có đồng chí Dương Thành Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Văn Thiều, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BCH Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo Sở, Ban, Ngành và các cá nhân tiêu biểu có thành tích cao trên các lĩnh vực.

Các cá nhân được tuyên dương là những tấm gương sáng về ý chí vươn lên, tinh thần lao động năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, khắc phục khó khăn, giành thành tích cao trong lĩnh vực hoạt động, công tác của mình trong năm 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Dương Thành Trung cho biết, trong năm vừa qua, Bạc Liêu đã gặt hái nhiều thắng lợi trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, trong đó có sự đóng góp tích cực của các cá nhân đạt thành tích cao trên nhiều lĩnh vực. Do đó, việc tổ chức Lễ tuyên dương nhằm động viên, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của mỗi cá nhân cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Theo http://baclieu.gov.vn
Các tin khác