CÔNG AN BẠC LIÊU
Kiểm tra các công trình, dự án phục vụ cho sự kiện Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022
Cập nhật ngày: 17-10-2022, lượt xem: 56
Ngày 15/10, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra thực tế, nắm tình hình các công trình, dự án sắp khởi công, khánh thành phục vụ cho sự kiện Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022.
Đoàn đã kiểm tra Dự án Nhà máy chế biến thủy sản Việt Úc; một số hạng mục công trình của dự án khu du lịch Nhà Mát của Công ty Cổ phần Ô tô Bảo toàn; dự án Nhà máy điện gió Hòa bình 1.


Quang cảnh buổi làm việc

Đoàn công tác của UBND tỉnh kiểm tra thực tế tại Nhà máy chế biển thủy sản Việt Úc

Tại các nơi đến, đại diện các công trình, dự án đã báo cáo tiến độ thực hiện, những khó khăn trong quá trình triển khai và đề xuất các giải pháp để kịp thời khánh thành, khởi công phục vụ cho sự kiện Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022.

Sau khi kiểm tra thực tế, Đoàn đã có buổi làm việc với chủ đầu tư các công trình, dự án. Tại buổi làm việc, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã trao đổi, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của các dự án trong quá trình đẩy nhanh tiến độ để thực hiện khởi công và khánh thành trong thời gian tới.

Đoàn công tác của UBND tỉnh kiểm tra thực tế một số hạng mục công trình của dự án khu du lịch Nhà Mát

của Công ty Cổ phần Ô tô Bảo toàn

Đồng chí Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao sự quyết liệt của các chủ đầu tư để chuẩn bị khởi công và khánh thành các dự án. Về mặt thủ tục, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh lưu ý các công trình, dự án phải đúng thủ tục, với tinh thần tỉnh kêu gọi thúc đẩy đầu tư nhưng phải đúng quy định pháp luật. Các sở, ngành phối hợp với chủ đầu tư tổ chức khánh thành, khởi công các công trình, dự án đảm bảo an toàn, trang trọng; đồng thời phải có kế hoạch cụ thể, kịp thời giải quyết khó khăn để giúp các công trình khởi công, khánh thành đúng tiến độ.


Nguồn: baclieu.gov.vn

Các tin khác