CÔNG AN BẠC LIÊU
Triển khai văn bản về công tác phòng, chống mua bán người và hỗ trợ nạn nhân khi bị mua bán
Cập nhật ngày: 29-07-2022, lượt xem: 65
Ngày 28/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản về công tác phòng, chống mua bán người và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán cho cán bộ phụ trách công tác phòng, chống mua bán người và cán bộ phụ trách công tác hỗ trợ người yếu thế. Đồng chí Trần Yến Hòa, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã triển khai các nội dung: Tình hình mua bán người ở Việt Nam; chính sách trong công tác hỗ trợ nạn nhân; chương trình phòng, chống mua bán người,  giai đoạn 2021 - 2025 và định hướng đến năm 2030; phối hợp liên ngành trong tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân; xây dựng kế hoạch truyền thông chiến lược trong phòng, chống mua bán người và hỗ trợ nạn nhân.

Hội nghị nhằm giúp cho cán bộ, công chức, viên chức, nhất là cán bộ cơ sở tiếp cận, nghiên cứu các chủ trương, chính sách, pháp luật, các văn bản chỉ đạo của Trung ương. Qua đó nắm chắc các quy định, nâng cao năng lực, thực hiện tốt công tác phòng, chống mua bán người và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán tại địa phương.


Nguồn: baclieu.gov.vn
Các tin khác