CÔNG AN BẠC LIÊU
Đồng chí Phan Như Nguyện, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hòa Bình
Cập nhật ngày: 27-07-2022, lượt xem: 53
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 23/7, đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Phan Như Nguyện, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hòa Bình.

Đồng chí Phan Như Nguyện, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà cho gia đình thương binh Trịnh Văn Sơn
(Ấp Thị trấn B, TT. Hòa Bình)

Đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Xuân (Ấp An nghiệp, xã Vĩnh Mỹ B), Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Chẵng (ấp 36, xã Minh Diệu), thương binh Trịnh Văn Sơn (Ấp Thị trấn B, TT. Hòa Bình), thương binh Phạm Văn Hóa (Ấp Thạnh Hưng, xã Minh Diệu).

Tại các nơi đến, đồng chí Phan Như Nguyện, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và gia đình. Đồng thời ghi nhận những đóng góp, hy sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và khẳng định Đảng bộ, chính quyền các cấp trong tỉnh luôn ghi nhớ công ơn của các thế hệ đi trước và thực hiện kịp thời, đầy đủ các chính sách đối với các đối tượng có công, nhất là Mẹ Việt Nam anh hùng.

Nguồn: baclieu.gov.vn

Các tin khác