CÔNG AN BẠC LIÊU
Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng gặp mặt Đoàn đại biểu dự Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Cập nhật ngày: 7-03-2022, lượt xem: 84
Sáng 4/3, đồng chí Lữ Văn Hùng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi gặp mặt với Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh Bạc Liêu dự Đại hội.

Báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh - Trương Hồng Trang thông tin, đoàn tham dự Đại hội phụ nữ toàn quốc lần này có 11 đại biểu. Hội cũng vừa xét nghiệm COVID-19 cho các thành viên trong đoàn. Dự kiến, Đại hội sẽ diễn ra từ ngày 9 - 11/3, khai mạc chính thức ngày 10/3, Hội LHPN tỉnh Bạc Liêu cũng đã chuẩn bị bài phát biểu tham luận tại Đại hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng đánh giá cao công tác chuẩn bị, cũng như rất mừng vì sức khỏe của các đại biểu trong Đoàn vẫn tốt. Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện đang diễn biến rất phức tạp, nhất là ở các tỉnh phía Bắc trong những ngày gần đây nên Đoàn phải hết sức cẩn trọng, thực hiện nghiệm quy định 5K trong quá trình tham gia Đại hội, trong trao đổi, giao lưu với rất đông đại biểu; chấp hành tốt các quy chế, quy định của Đại hội, nhất là đảm bảo đúng thời gian.

Đồng chí Lữ Văn Hùng đề nghị Đoàn cần có sự chuẩn bị chu đáo cho việc tham gia thảo luận, đóng góp tại Đại hội; nghiên cứu để tham gia bầu đại biểu xứng đáng cho nhiệm kỳ mới… Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy chúc Đoàn luôn mạnh khỏe và dự Đại hội thành công tốt đẹp.




Nguồn: baclieu.gov.vn
Các tin khác