CÔNG AN BẠC LIÊU
Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao thứ hạng Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công (PAPI) giai đoạn 2021 - 2025
Cập nhật ngày: 20-12-2021, lượt xem: 114
UBND tỉnh Bạc Liêu vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao thứ hạng Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công (PAPI) giai đoạn 2021 - 2025.

Hội nghị triển khai nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2021 về Chỉ số PCI và Chỉ số PAPI cấp tỉnh của Bạc Liêu

Mc đích ca Kế hoạch là nhằm cải thiện, nâng cao Chỉ số PAPI của tỉnh Bạc Liêu giai đoạn 2021 - 2025 theo Kết luận số 95-KL/TU ngày 10/11/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường lãnh đo, ch đo nâng cao th hng Ch s Năng lc cnh tranh (PCI) và Chỉ số PAPI. Phấn đấu hằng năm các Chỉ số nội dung của PAPI được xếp trong nhóm có đim trung bình cao trở lên và nằm trong nhóm 20 của cả nước vào năm 2025. Xác định rõ những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể thiết thực để nâng cao hiệu quả công tác điều hành, quản lý nhà nước và cung cấp dịch vụ công của cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh; góp phần xây dựng cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong sạch, vững mạnh, hiệu lực, hiệu quả và phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan Nhà nước, của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trong nỗ lực cải thiện, nâng cao Chỉ số PAPI.

UBND tnh đ nghị Giám đốc các s, ban, ngành tnh; Thủ trưởng các cơ quan ngành dọc; Ch tch UBND các huyn, th xã, thành phố, các cơ quan, đơn vị có liên quan t chc trin khai và chỉ đạo các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuc phm vi qun lý thc hin nghiêm túc Kế hoch này, nhm nâng cao kết qu Ch s PAPI trong thi gian ti.

Nội dung chi tiết:

Nguồn baclieu.gov.vn

Các tin khác