CÔNG AN BẠC LIÊU
UBND tỉnh làm việc với Tổ chức hợp tác phát triển Đức (GIZ)
Cập nhật ngày: 11-02-2022, lượt xem: 77
Ngày 10/02, đồng chí Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tổ chức GIZ để bàn về các hoạt động thuộc Dự án thích ứng với biến đổi khí hậu vùng đồng bằng sông Cửu Long (MCRP).

Đồng chí Lê Tấn Cận (phải), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Timothy Mcgrath, Phó Giám đốc dự án MCRP/GIZ

Tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn công tác của Tổ chức GIZ đã thông tin, trao đổi về tiến độ phối hợp thực hiện các hoạt động liên quan đến Dự án MCRP trong năm 2021 và đề xuất những nội dung thực hiện trong năm 2022.

Quang cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cám ơn Tổ chức GIZ đã đến làm việc, trao đổi, thảo luận, phối hợp thực hiện các nội dung quan trọng tại tỉnh. Đồng thời cho biết, trong năm 2021, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên việc trao đổi, làm việc trực tiếp giữa tỉnh với Tổ chức GIZ không thực hiện được, trong khi tỉnh đang rất cần được hỗ trợ từ Tổ chức GIZ, các chuyên gia tư vấn trong các hoạt động về lập quy hoạch, kế hoạch, phòng chống thiên tai, hạ tầng, đô thị... do đó tỉnh mong muốn trong năm 2022, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các chuyên gia của Tổ chức GIZ để góp phần thực hiện hiệu quả các hoạt động liên quan đến Dự án MCRP tại Bạc Liêu.

Tnh Bc Liêu sẵn sàng hợp tác với Tổ chức GIZ để cùng nghiên cứu, khảo sát, trao đổi thông tin để hỗ trợ cho tnh theo các yêu cầu mà hai bên đã thảo luận. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng chỉ đạo các sở, ngành liên quan phối hợp, hỗ trợ cung cấp thông tin để nhóm nghiên cứu thực hiện các nội dung như đã trao đổi.


Nguồn: baclieu.gov.vn

Các tin khác