CÔNG AN BẠC LIÊU
Lãnh đạo tỉnh đến thăm các bệnh viện, Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú, nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02
Cập nhật ngày: 28-02-2019, lượt xem: 107
Chiều 26/02, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các bệnh viện và Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019).
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương cùng các thành viên trong Đoàn tham quan phòng trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ
 
 
Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương thăm và chúc mừng Bệnh viện Quân Dân Y
 
Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ. Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của đội ngũ Y, Bác sỹ và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ qua 20 năm đầu tư, mở rộng, phát triển đã góp phần cùng với hệ thống bệnh viện công lập trong tỉnh làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, đội ngũ Y, Bác sỹ của Bệnh viện và mong muốn trong thời gian tới Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Đến thăm Bệnh viện Quân Dân Y Bạc Liêu, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ, Thầy thuốc trong toàn Bệnh viện và chúc tất cả cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương sự đoàn kết vượt qua khó khăn của tập thể Bệnh viện Quân Dân Y để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong tỉnh. Đồng thời mong rằng, tập thể đơn vị hãy tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, góp phần xây dựng lòng tin yêu của nhân dân với cán bộ chiến sỹ trong quân đội.


Bí Thư Tỉnh Nguyễn Quang Dương tặng hoa chúc mừng Bác sĩ, Thầy thuốc Nhân dân Trần Lệ Minh, nguyên Giám đốc Sở Y tế
 
Cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương cùng các thành viên trong Đoàn đã đến thăm, chúc sức khỏe Bác sỹ, Thầy thuốc Nhân dân Trần Lệ Minh, nguyên Giám đốc Sở Y tế; Bác sỹ, Thầy thuốc Ưu tú Hà Ngọc Chiến, nguyên Giám đốc Sở Y tế; Bác sỹ, Thầy thuốc Ưu tú Cái Hữu Phước, nguyên Phó Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Tỉnh ủy. Tại các nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Quang Dương ghi nhận và bày tỏ sự trân trọng về những đóng góp tích cực của các Thầy thuốc Nhân dân, Ưu tú cho sự nghiệp Y tế tỉnh Bạc Liêu./.

Nguồn baclieu.gov.vn
Các tin khác