CÔNG AN BẠC LIÊU
Phòng Cảnh sát cơ động “Tiếp sức cho em đến trường”
Cập nhật ngày: 22-08-2024
Lập thành tích chào mừng 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024). Trong tuần qua, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động “Tiếp sức cho em đến trường” và tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho các em học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động trao quà cho các
em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Giá Rai
         
Theo đó, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh đã trao 120 suất quà gồm: 2.000 quyển tập, 150 cặp học sinh và 500 cây viết với tổng số tiền trên 50 triệu đồng cho các em học sinh và bà con Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Giá Rai, huyện Vĩnh Lợi và huyện Hồng Dân. Được biết, kinh phí của các hoạt động lần này được trích từ nguồn quỹ “5000 đồng - Tiếp bước cho em đến trường” của tập thể đơn vị đóng góp kết hợp cùng nguồn vận động các mạnh thường quân ủng hộ.
         
Cũng trong dịp này, Phòng Cảnh sát cơ động đã tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân trên địa bàn. Qua đó, giúp cho các em học sinh và bà con Nhân dân trên địa bàn nắm rõ và thực hiện theo quy định của pháp luật.
                                         

Cán bộ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh chuẩn bị các phần quà
để trao cho các em học sinh trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi
         
Hoạt động trên đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và tinh thần tương thân, tương ái của lực lượng Công an Bạc Liêu nói chung và lực lượng Cảnh sát cơ động nói riêng trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Đặc biệt là tiếp thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới./.

Văn Bào - Viết Tráng
Các tin khác