CÔNG AN BẠC LIÊU
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam đến thăm và chúc mừng các Nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Cập nhật ngày: 18-11-2022, lượt xem: 95
Ngày 17/11, Đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh do đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà các Nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam ân cần thăm hỏi sức khỏe cô 
Lâm Kim Lợi, nguyên Hiệu trưởng
Trường THPT Bạc Liêu

Đoàn đã đến thăm cô Lâm Kim Lợi, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Bạc Liêu; thầy Nguyễn Văn Dương, nguyên Giám đốc Trường Chính trị Bạc Liêu; cô Tăng Thị Mỹ Hạnh, Nhà giáo Ưu tú, nguyên Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Sen, thành phố Bạc Liêu; thầy Huỳnh Bé, nguyên Phó trưởng Phòng Giáo dục Thường xuyên, Sở Giáo dục và Đào tạo.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam tặng hoa cho thầy Nguyễn Văn Dương, nguyên Giám đốc Trường
Chính trị Bạc Liêu

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Lê Thị Ái Nam ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các Nhà giáo tiêu biểu; đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các Nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam tặng hoa chúc mừng cô Tăng Thị Mỹ Hạnh, Nhà giáo Ưu tú, nguyên

Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Sen, thành phố Bạc Liêu


Phó Bi thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam tặng hoa chúc mừng thầy Huỳnh Bé, nguyên Phó trưởng Phòng
Giáo dục Thường xuyên, Sở Giáo dục và Đào tạo

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Những năm qua, ngành Giáo dục tỉnh nhà không ngừng phát triển và từng bước hướng đến giáo dục chất lượng cao. Toàn tỉnh hiện có trên 80% trường đạt chuẩn quốc gia; 06 năm liền tỉnh Bạc Liêu nằm trong top 10 địa phương có điểm trung bình thi tốt nghiệp THPT cao nhất cả nước. Đặc biệt, năm 2022, Bạc Liêu là 1 trong 2 tỉnh có tỷ lệ điểm bình quân thi tốt nghiệp cao nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Có được những thành tích nổi bật trên là nhờ sự nỗ lực của ngành chức năng, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, sự chung tay giúp sức của toàn xã hội, trong đó có các nhà giáo giàu trí tuệ, nhiều tâm huyết và kinh nghiệm.

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam chúc các Nhà giáo tiêu biểu nhiều sức khỏe, vui tươi và tiếp tục có những đóng góp trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.


Nguồn: baclieu.gov.vn

Các tin khác