CÔNG AN BẠC LIÊU
Bạc Liêu phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2022
Cập nhật ngày: 17-11-2022, lượt xem: 79
Ngày 15/11, UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2022 với chủ đề “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới” (Tháng hành động). Đồng chí Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh đến dự Lễ phát động.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy phát biểu tại Lễ phát động Tháng hành động 
vì bình đẳng giới và phòng,
chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2022

Tháng hành động diễn ra từ ngày 15/11 đến 15/12/2022, đây là điểm nhấn trong năm tạo nên đợt cao điểm trong truyền thông nhằm tạo ra sự thay đổi tích cực trong xã hội về thực hiện bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố tập trung tuyên truyền, tổ chức các hoạt động của Tháng hành động. Cấp ủy và lãnh đạo các đơn vị cần quán triệt sâu sắc quan điểm, mục tiêu bình đẳng giới; tăng cường sự chỉ đạo, lãnh đạo của cấp ủy, thủ trưởng các đơn vị cần có chương trình, kế hoạch cụ thể, thiết thực và hiệu quả để xây dựng đội ngũ cán bộ nữ có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ giỏi và có tư duy sáng tạo, nhiệt tình, tâm huyết với công việc. Để từ đó, lựa chọn, giới thiệu những chị em có đủ tiêu chuẩn tham gia lãnh đạo, quản lý, tạo điều kiện cho chị em đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của quê hương, đất nước.


Nguồn: baclieu.gov.vn

Các tin khác