CÔNG AN BẠC LIÊU
Đồng chí Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm việc với các doanh nghiệp chế biến thủy sản trên địa bàn thị xã Giá Rai
Cập nhật ngày: 10-11-2022, lượt xem: 85
Ngày 09/11, đồng chí Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã có buổi làm việc với các doanh nghiệp chế biến thủy sản trên địa bàn thị xã Giá Rai để vận động tài trợ cho Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu, Lễ hội Dạ cổ hoài lang (Ngày hội) và Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022.


Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch đã thông tin về chuỗi sự kiện sắp diễn ra của Ngày hội.

Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thông tin về Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022 và công tác vận động tài trợ cho các hoạt động của chuỗi sự kiện của Ngày hội. Vận động tài trợ nhằm mục đích tạo nguồn kinh phí phục vụ các hoạt động của Ngày hội và Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022.


Đồng chí Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Trao đổi tại buổi làm việc, các doanh nghiệp bày tỏ sự phấn khởi khi tỉnh tổ chức một sự kiện lớn, đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tham gia tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, đạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp vượt qua khó khăn, có cơ hội mở rộng hợp tác liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, góp phần cùng với tỉnh thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế.

Đồng chí Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp đã tích cực ủng hộ các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh thực hiện nhiều chính sách an sinh xã hội, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.


Đồng chí Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Bằng khen cho doanh nghiệp

Đối với việc tổ chức Ngày hội, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Bạc Liêu (01/01/1997 - 01/01/2022), thông qua các hoạt động của Ngày hội nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh về “Đất và người” Bạc Liêu đến với bạn bè trong nước và quốc tế; tăng cường thu hút nguồn lực đầu tư cho phát triển kinh tế - xã hội nói chung và văn hóa, du lịch tỉnh nhà nói riêng.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ để tỉnh có thêm nguồn lực nhằm tổ chức thành công Ngày hội.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đồng chí Võ Đông Xuân, Cục trưởng Cục Thuế đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính và Giấy khen của Cục trưởng Cục Thuế tỉnh cho các doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2021.


Nguồn: baclieu.gov.vn

Các tin khác