CÔNG AN BẠC LIÊU
Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý
Cập nhật ngày: 23-08-2022, lượt xem: 58
Ngày 22/8, Tỉnh ủy Bạc Liêu phối hợp với Học viện Chính trị khu vực IV tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 138 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu quản lý (lớp thứ 2).

Quang cảnh lớp học

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 22/8 đến 26/8/2022, các học viên tham gia  học tập, nghiên cứu các chuyên đề về nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền của Đảng trong điều kiện mới; xây dựng nhà nước pháp quyền XHCN, liêm chính, kiến tạo, hiệu lực, hiệu quả phục vụ nhân dân; tác động của biến đổi khí hậu đối với phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bạc Liêu và đồng bằng sông Cửu Long - định hướng giải quyết; tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bạc Liêu năm 2022 và tầm nhìn đến năm 2030...

Đây là lớp thứ 2 được Tỉnh ủy Bạc Liêu phối hợp với Học viện Chính trị khu vực IV tổ chức trong năm 2022, với mục đích bồi dưỡng, cập nhật thông tin, kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý. Qua đó, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, nâng cao năng lực tham mưu, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Nguồn: baclieu.gov.vn

Các tin khác