CÔNG AN BẠC LIÊU
Vòng Chung kết Liên hoan báo cáo viên của Đoàn năm 2021
Cập nhật ngày: 16-11-2021, lượt xem: 87
Ngày 15/11, Tỉnh đoàn tổ chức vòng Chung kết Liên hoan báo cáo viên của Đoàn năm 2021.

Đến dự có đồng chí Lâm Hồ Sỹ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Hoàng Thoại, Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Ban Giám khảo, Ban tổ chức.  

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thoại, Bí Thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho thí sinh Đặng Minh Khôi

Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vòng Chung kết Liên hoan được tổ chức hình thức trực tiếp đối với các thí sinh trên địa bàn thành phố Bạc Liêu trực tuyến đối với các thí sinh ở các huyện, thị xã.

Liên hoan được phát động từ 01/4/2021, có 44 thí sinh là cán bộ, đoàn viên thanh niên; báo cáo viên, tuyên truyền viên tiêu biểu của các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tham giaMỗi thí sinh tham gia Liên hoan phải lựa chọn một chuyên đề về lý luận và thực tiễn, những giải pháp hay, cách làm mới, mô hình tiêu biểu trong triển khai công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị. Qua vòng sơ khảo, có 12 thí sinh được chọn tham gia thi vòng Chung kết. Ở vòng này, các thí sinh phải trải qua 02 phần thi: Báo cáo viên hiểu biết và báo cáo viên tài năng.

Phát biểu tại vòng Chung kết, đồng chí Nguyễn Hoàng Thoại, Bí Thư Tỉnh đoàn cho biết, đây là sân chơi lành mạnh, vừa tạo môi trường để đội ngũ báo cáo viên các cấp có điều kiện học tập, nghiên cứu, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; vừa góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng của Đoàn trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời thông qua Liên hoan, có thể tuyển chọn những báo cáo viên tiêu biểu để bổ sung cho đội ngũ báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn.

Kết thúc vòng Chung kết, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Đặng Minh Khôi (Đoàn Thanh niên Công an tỉnh); giải Nhì cho các thí sinh Nguyễn Văn Hoàng (Đoàn Thanh niên Công an tỉnh) và Lê Kim Một (huyện đoàn Phước Long); giải Ba cho các thí sinh Lê Văn Cần (Đoàn Thanh niên Công an tỉnh) và Nguyễn Ngọc Hân (Đoàn Khối các cơ quan tỉnh).

Theo: baclieu.gov.vn

Các tin khác