CÔNG AN BẠC LIÊU
Từ 00 giờ ngày 26/9, áp dụng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 19/CT-TTg đối với 60 xã, phường và áp dụng Chỉ thị số 15/CT-TTg đối với 04 xã, phường trong tỉnh
Cập nhật ngày: 26-09-2021, lượt xem: 53
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu vừa ban hành Quyết định áp dụng thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội trên địa bàn tỉnh theo mức độ nguy cơ từ 00 giờ ngày 26/9/2021 đến khi có thông báo mới. Cụ thể:

- Áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với 04 đơn vị cấp xã, gồm: Phường 8, thành phố Bạc Liêu; Phường 1, thị xã Giá Rai; thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình; thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi.

- Áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với tất cả xã, phường, thị trấn còn lại trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Chủ tịch UBND tỉnh ủy quyền cho Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố Quyết định việc thực hiện phong tỏa cách ly y tế cục bộ trên tinh thần “hẹp và chặt” tại các khu vực, các địa điểm có nhiều F0 hoặc có nguy cơ rất cao (kể cả việc dỡ bỏ phong tỏa khi đã đảm bảo an toàn).

Nguyên tắc, quy định thực hiện như sau:

- Đối với các địa bàn áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Áp dụng theo Phụ lục 1 của Quyết định.

- Đối với các địa bàn áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Áp dụng theo Phụ lục 2 của Quyết định.

Chi tiết:
 

Nguồn baclieu.gov.vn

Các tin khác