CÔNG AN BẠC LIÊU
Tỉnh đoàn Bạc Liêu: Phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
Cập nhật ngày: 26-03-2020, lượt xem: 42
Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về việc ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, ngày 25/3, Tỉnh đoàn Bạc Liêu tổ chức Phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.
 
Quang cảnh buổi phát động
 
 
Anh Ngô Vũ Thăng, Bí thư Tỉnh đoàn tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ Mobifone Bạc Liêu
 
Đến dự buổi phát động có anh Ngô Vũ Thăng, Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện các doanh nghiệp, mạnh thường quân và các Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn.

Phát biểu tại buổi phát động, anh Ngô Vũ Thăng, Bí thư Tỉnh đoàn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đã chung tay cùng với Tỉnh đoàn nói riêng cũng như nhân dân cả nước nói chung ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam. Bí thư Tỉnh đoàn cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những phần đóng góp từ các doanh nghiệp và mạnh thường quân; các đoàn viên thanh niên tiếp tục có những phần việc cụ thể, ý nghĩa và hiệu quả cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng  chống dịch Covid-19.

Tại buổi phát động, Tỉnh đoàn Bạc Liêu đã tiếp nhận được gần 80 triệu đồng từ các cá nhân, tổ chức ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nguồn baclieu.gov.vn
Các tin khác