CÔNG AN BẠC LIÊU
Bạc Liêu: Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đại biểu HĐND các cấp
Cập nhật ngày: 22-06-2023, lượt xem: 92
Ngày 20/6, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử thuộc Ban Công tác đại biểu của Quốc hội tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng năm 2023 cho hơn 200 đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Dự khai mạc có đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Bùi Tấn Bảy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Nga - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử.

Hội nghị diễn ra trong 01 ngày, đại biểu HĐND các cấp được nghe các báo cáo viên nguyên là đại biểu Quốc hội, HĐND, chuyên gia kinh nghiệm trong hoạt động của cơ quan dân cử trao đổi các chuyên đề: HĐND với công tác quản lý đô thị; HĐND trong lĩnh vực tư pháp và đất đai.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các Báo cáo viên và đại biểu HĐND tỉnh chụp ảnh
lưu niệm tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Bùi Tấn Bảy nhấn mạnh, Hội nghị nhằm bồi dưỡng, trang bị kỹ năng, kiến thức pháp luật, phương pháp hoạt động. Đây còn là dịp để các đại biểu HĐND học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả hoạt động của HĐND, đại biểu HĐND các cấp trong tỉnh trong thời gian tới.

Nguồn baclieu.gov.vn

Các tin khác