CÔNG AN BẠC LIÊU
Chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh: Triển khai ngay việc hỗ trợ cho người trực tiếp bán vé số
Cập nhật ngày: 1-04-2020, lượt xem: 56
Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản đề nghị Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Bạc Liêu khẩn trương làm việc với các Đại lý vé số và các đơn vị có liên quan để tính toán và triển khai ngay việc hỗ trợ giải quyết khó khăn cho người trực tiếp bán vé số bị ảnh hưởng do nghỉ bán trong 15 ngày (từ 01/4/2020).

(Ảnh minh họa)

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị khẩn trương triển khai (ngay trong ngày 31/3/2020) công tác hỗ trợ tạm thời cho các trường hợp khó khăn, không để xảy ra tình trạng thiếu đói trong các đối tượng này. Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý, quá trình triển khai cần tuân thủ chặt chẽ các quy định về phòng, chống dịch bệnh, hạn chế tối đa việc tập trung đông người khi nhận hỗ trợ. Quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc vượt thẩm quyền thì kịp thời báo cáo UBND tỉnh để xem xét, xử lý.
 

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao nhiệm vụ cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát, nắm danh sách người bán vé số, nếu thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo thì khẩn trương đề xuất hỗ trợ theo quy định, song cần phải đảm bảo công khai, minh bạch, không trùng lắp đối tượng nhận hỗ trợ; danh sách và phương án thực hiện, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phải báo cáo về UBND tỉnh trong ngày 31/3/2020.

Nguồn baclieu.gov.vn

Các tin khác