CÔNG AN BẠC LIÊU
Tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể
Cập nhật ngày: 21-12-2018, lượt xem: 53
Sáng 19/12, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến, tập huấn các chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở. Đồng chí Nguyễn Thanh Long, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì Hội nghị.
Tham dự Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Bạc Liêu có đồng chí Lâm Hồ Sỹ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và hơn 100 đại biểu là cán bộ làm công tác Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh.


Quang cảnh Hội nghị tập huấn tại điểm cầu tỉnh Bạc Liêu
Trong 02 ngày (19 và 20/12) các đại biểu tham dự Hội nghị được cung cấp những nội dung cơ bản và những điểm mới của các chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác đoàn thể vừa được biên soạn mới để giảng dạy tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện dành cho cán bộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Công đoàn và Hội nông dân ở cơ sở. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ cơ sở.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Long, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị các đại biểu tham dự ở tất cả các điểm cầu nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chú ý lắng nghe báo cáo viên trình bày để nắm vững nội dung cơ bản, nhất là những điểm mới của chương trình và kết hợp với nghiên cứu tài liệu, tăng cường trao đổi, thảo luận, liên hệ thực tiễn địa phương, đơn vị mình để hiểu đầy đủ hơn nội dung được cung cấp tại Hội nghị./.

Theo http://baclieu.gov.vn/
Các tin khác