CÔNG AN BẠC LIÊU
Bắt nhanh tên cướp giật “hụt” túi xách khiến nạn nhân đập mặt xuống đường
Cập nhật ngày: 20-12-2021
Nạn nhân bị giật hụt túi xách, ngã đập mặt xuống đường. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Tân Bình đã triển khai các tổ trinh sát truy tìm và nhanh chóng bắt được đối tượng…

Ngày 19/12, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Đoàn Thanh Nhung (SN 1985, ngụ Hóc Môn) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Nhung là đối tượng thực hiện vụ cướp “hụt” chiếc giỏ xách của 2 người phụ nữ trong hẻm 737, Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình trưa 16/12 khiến người phụ nữ bị ngã đập mặt xuống đường.

Bắt nhanh đối tượng giật “hụt” túi xách khiến nạn nhân đập mặt xuống đường -0
Vụ cướp giật khiến nạn nhân đập mặt xuống đường.

Khi vào hẻm 737 Lạc Long Quân thấy 2 người phụ nữ vừa xuống xe chuẩn bị vào tiệm làm tóc, người phụ nữ lớn tuổi có đeo một chiếc giỏ xách, Nhung ra tay giật tài sản. Tuy nhiên quai túi xách chắc nên cú giật mạnh khiến người phụ nữ ngã đập mặt xuống đường. Cướp không được tài sản, Nhung tăng ga tháo chạy.

Bắt nhanh đối tượng giật “hụt” túi xách khiến nạn nhân đập mặt xuống đường -0
Công an quận Tân Bình tổ chức truy xét và bắt được đối tượng.

Sau khi xác định nhân dạng của đối tượng, Công an quận Tân Bình đã tổ chức khoanh vùng và cử các tổ trinh sát đến các địa bàn trọng điểm truy xét. Đến 20h ngày 18/12, một tổ trinh sát phát hiện một nghi can có nhân dạng giống đối tượng trong clip, phương tiện nghi can sử dụng cũng trùng khớp đang di chuyển tại khu vực ấp 5, QL50, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh nên đưa về trụ sở làm rõ.

Nhung khai nhận mình là đối tượng thực hiện vụ cướp giật. Quá trình điều tra được biết Nhung có 3 tiền án về tội cướp giật và trộm cắp tài sản.

Nguồn cand.com.vn

Các tin khác