CÔNG AN BẠC LIÊU
Nhóm đối tượng cầm hung khí cướp 18 con vịt về... nhậu
Cập nhật ngày: 11-08-2021
Ngày 10/8, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) đã tạm giữ Nguyễn Duy Khang (SN 2001) và Trần Hùng Dũng (SN 1985, cùng ngụ tỉnh Trà Vinh) điều tra về hành vi cướp tài sản.

Cơ quan Công an đã củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi những người liên quan và xử lý thêm về hành vi tụ tập đông người trong thời gian giãn cách xã hội.

Theo kết quả điều tra, chiều 9/8, ông Đoàn Văn Đức (ngụ xã Hòa Thuận) đang trong chuồng nuôi vịt thì có một nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào.

Nhóm thanh niên cướp 18 con vịt về nhậu trong thời gian giãn cách xã hội -0
Nhóm thanh niên cướp vịt để tổ chức ăn nhậu. 

Nhóm này cầm dao đe dọa, sau đó bắt 18 con vịt bỏ vô bao rồi tẩu thoát. Công an huyện Châu Thành cùng Công an xã Hòa Thuận, nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Tối cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ đã kiểm tra nhà của Nguyễn Phú Nghĩa (SN 1999, ngụ địa phương), phát hiện Lý Xuân Hương (SN 1966), Đặng Quốc Thiện (SN 2009), Khang và Dũng, đang tụ tập ăn nhậu.

Nhóm thanh niên cướp 18 con vịt về nhậu trong thời gian giãn cách xã hội -0
Những người liên quan tại trụ sở Công an. 

Nhóm người này sau đó được đưa về trụ sở Công an làm việc. Khang và Dũng thừa nhận trực tiếp liên quan đến hành vi cướp 18 con vịt. Cơ quan Công an đã thu hồi 15 con vịt, 3 con còn lại các đối tượng đã làm thịt, nấu cháo.

Nguồn cand.com.vn

Các tin khác