CÔNG AN BẠC LIÊU
Bộ trưởng Lương Tam Quang thăm, tặng quà gia đình chính sách tại tỉnh Tây Ninh
Cập nhật ngày: 29-07-2024, lượt xem: 20
Chiều ngày 27/7/2024, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Lương Tam Quang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà gia đình chính sách tại tỉnh Tây Ninh.

Cùng tham gia với Đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh.

Bộ trưởng Lương Tam Quang và Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên cùng Đoàn công tác thăm gia đình cố Đại tá Phan Văn Điền (bí danh Mười Thương), Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.


Đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe và tặng quà gia đình cố Đại tá Phan Văn Điền (bí danh Mười Thương), Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; thăm nhà các mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hai, mẹ Phạm Thị Ánh có con là Liệt sĩ Công an…

Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Lương Tam Quang đã gửi lời hỏi thăm sức khoẻ và trao tặng những phần quà của Bộ Công an đến các gia đình chính sách. Đồng thời bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng nói chung và của lực lượng CAND nói riêng.


Bộ trưởng Lương Tam Quang cùng Đoàn công tác thăm gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hai.
 
Bộ trưởng Lương Tam Quang và Đoàn công tác thăm gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Ánh.


Bộ trưởng Lương Tam Quang mong muốn các gia đình luôn động viên, giáo dục con cháu tự hào về truyền thống của lực lượng Công an nhân dân, tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh.

Nguồn: bocongan.gov.vn

Các tin khác