Triển khai Hệ thống quản lý văn bản liên thông của tỉnh cho các xã, phường, thị trấn
Cập nhật ngày: 30-03-2017
 
Sáng 28/3 Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn sử dụng Hệ thống quản lý văn bản liên thông của tỉnh cho các xã, phường, thị trấn. Dự buổi tập huấn có Ông Nguyễn Tấn Khương, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Lãnh đạo UBND, Văn phòng HĐND - UBND các huyện, thị xã, thành phố Bạc Liêu và cán bộ phụ trách công nghệ thông tin của 64 đơn vị xã, phường, thị trấn trong tỉnh.
 
Hệ thống quản lý văn bản liên thông của tỉnh do Viện Công nghệ Viễn thông cung cấp đã được triển khai cho 35 đơn vị sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố từ tháng 4/2014. Hiện nay, Văn phòng UBND tỉnh đã hoàn thành kết nối liên thông văn bản điện tử 3 cấp: Chính phủ - tỉnh - cấp sở/huyện và đang triển khai cho cấp xã theo quy định của Chính phủ và kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước tỉnh Bạc Liêu giai đoạn 2016 - 2020.
  
Các đơn vị tham gia tập huấn (Ảnh ĐH)
Hội nghị tập huấn, hướng dẫn sử dụng Hệ thống quản lý văn bản liên thông của tỉnh cho các xã, phường, thị trấn sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 28 đến ngày 30/3/2017.


Theo http://www.baclieu.gov.vn