CÔNG AN BẠC LIÊU
Quân khu 9: Kiểm tra công tác chuẩn bị Diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Bạc Liêu năm 2023
Cập nhật ngày: 31-10-2023, lượt xem: 77
Ngày 30/10, Tổ Nội dung Quân khu 9 tổ chức họp, kiểm tra, thẩm định và hướng dẫn soạn thảo hệ thống văn kiện Diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh Bạc Liêu năm 2023.

Đại biểu tham dự cuộc họp
 
Đến dự có Đại tá Nguyễn Chí Linh - Phó Tham mưu trưởng, Thành viên Ban Chỉ đạo, Phó Tổ trưởng Tổ Nội dung Quân khu 9; đồng chí Lê Tấn Cận - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo KVPT tỉnh;  lãnh đạo sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh Bạc Liêu.
 
Thông qua báo cáo kết quả công tác chuẩn bị Diễn tập KVPT tỉnh Bạc Liêu và thành phố Bạc Liêu, Đại tá Nguyễn Chí Linh - Phó Tham mưu trưởng Quân khu 9 đánh giá cao công tác chuẩn bị các văn kiện Diễn tập của Ban Chỉ đạo Diễn tập KVPT tỉnh Bạc Liêu.
 
Để đảm tốt cho công tác kiểm tra, đồng chí Phó Tham mưu trưởng Quân khu yêu cầu: Ban Chỉ đạo Diễn tập KVPT tỉnh chuẩn bị chu đáo, tổng hợp đầy đủ về công tác sắp xếp các vị trí, tạo điều kiện cho đoàn kiểm tra.
 
Trong 2 ngày, Tổ Nội dung Quân khu 9 sẽ kiểm tra các nội dung: Công tác chuẩn bị diễn tập; chương trình vận hành các cuộc họp, nội dung điều hành và chất lượng các bài phát biểu, nội dung kết luận của người chủ trì cuộc họp (Cấp tỉnh và thành phố Bạc Liêu); kiểm tra các văn kiện của các sở, ban, ngành trong các cuộc họp và các kế hoạch đảm bảo cho nhiệm vụ Diễn tập KVPT tỉnh theo đề nghị của tỉnh; kiểm tra kế hoạch thực binh, kế hoạch đảm bảo cho cuộc diễn tập và các khu thực binh, khu căn cứ chiến đấu giả định của tỉnh và thành phố Bạc Liêu.
 
Thông qua kiểm tra, nhằm giúp cho Tổ Nội dung Quân khu 9, cơ quan Ban Chỉ đạo, các sở, ban, ngành tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hoàn thiện các nội dung yêu cầu của cuộc Diễn tập KVPT tỉnh Bạc Liêu năm 2023.

Nguồn: baclieu.gov.vn


Các tin khác