CÔNG AN BẠC LIÊU
Kỷ niệm 104 năm ngày ra đời bản Dạ cổ hoài lang và ngày Sân khấu Việt Nam năm 2023
Cập nhật ngày: 27-09-2023, lượt xem: 180
Tối 25/9, tại Nhà hát Cao Văn Lầu, thành phố Bạc Liêu, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ kỷ niệm 104 năm ngày ra đời bản Dạ cổ hoài lang và ngày Sân khấu Việt Nam năm 2023.
Đến dự Lễ kỷ niệm có Nghệ sĩ Nhân dân, đạo diễn Giang Mạnh Hà - Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam. Về phía lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu có đồng chí Nguyễn Bình Tân - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
 
 
 Lãnh đạo tỉnh dự Lễ kỷ niệm 104 năm ngày ra đời bản Dạ cổ hoài lang
và ngày Sân khấu Việt Nam lần thứ 14, năm 2023
 
 
 Tiết mục nghệ thuật đặc sắc Kỷ niệm 104 năm ngày ra đời bản Dạ cổ hoài lang
và ngày Sân khấu Việt Nam lần thứ 14
 
Lễ kỷ niệm có nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, diễn viên trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt là phần lễ với các nghi thức dâng hương, dâng trà, rượu, trái cây, đọc văn tế… đây là hoạt động được các văn nghệ sĩ tổ chức hàng năm để tưởng nhớ và tri ân các vị tổ nghề, các thế hệ nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật sân khấu Việt Nam nói chung, sân khấu cải lương nói riêng.
 
 
Đồng chí Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các văn nghệ sĩ
đến viếng, thắp hương tưởng niệm Cố Nhạc sĩ Cao Văn Lầu
 
Trước đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các văn nghệ sĩ đã đến viếng, thắp hương tưởng niệm Cố Nhạc sĩ Cao Văn Lầu tại Khu lưu niệm Nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và Nhạc sĩ Cao Văn Lầu.

Nguồn: baclieu.gov.vn


Các tin khác