CÔNG AN BẠC LIÊU
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu tiếp và làm việc với IUCN và Công ty MCE EUROPE BV
Cập nhật ngày: 26-09-2023, lượt xem: 142
Sáng 25/9, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều tiếp và làm việc với Đoàn công tác của IUCN - Liên minh bảo tồn Tài nguyên thiên nhiên và Công ty MCE EUROPE BV (Hà Lan) do ông Andrew Benedict Wyatt - Giám đốc Chương trình IUCN tại đồng bằng sông Cửu Long làm Trưởng Đoàn đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư vào tỉnh Bạc Liêu.

Quang cảnh buổi làm việc
 
Phát biểu mở đầu buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã thông tin với các Đoàn công tác về những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bạc Liêu cũng như những lĩnh vực mà tỉnh Bạc Liêu đã và đang ưu tiên kêu gọi đầu tư. Đồng thời cho biết, tỉnh có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo và nuôi trồng thủy sản.
 
Tại buổi làm việc, đại diện MCE và IUCN đề nghị được triển khai dự án về phát triển nuôi tôm và trồng lúa bền vững trong khu vực ngập mặn và rừng ngập mặn của tỉnh Bạc Liêu. Thay mặt Đoàn công tác, ông Andrew Benedict Wyatt - Giám đốc Chương trình IUCN tại đồng bằng sông Cửu Long bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đã tạo điều kiện cho Đoàn công tác được tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh.
 
 
 Đồng chí Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác
 
Phát biểu kết thúc buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định tỉnh sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư đến tìm hiểu cũng như triển khai thực hiện các dự án đầu tư vào tỉnh Bạc Liêu. Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo các sở, ngành liên quan cung cấp thông tin dự án và hỗ trợ Đoàn công tác tiếp cận khảo sát vị trí dự án và mong muốn dự án sẽ được triển khai, tạo điều kiện cho nông dân tỉnh Bạc Liêu có thu nhập kinh tế ổn định hơn, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh một cách vững chắc và thích ứng với tác động của biến đổi khí hậu.

Nguồn: baclieu.gov.vn


Các tin khác