CÔNG AN BẠC LIÊU
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn tại vùng Căn cứ lịch sử cách mạng Đôn Bơ - Cựa Gà
Cập nhật ngày: 19-01-2023, lượt xem: 81
Ngày 18/01, đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn tại vùng Căn cứ lịch sử cách mạng Đôn Bơ - Cựa Gà (ấp Thạnh Hưng II, xã Vĩnh Bình, huyện Hòa Bình).




Đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo,
hộ khó khăn" tại vùng căn cứ lịch sử cách mạng Đôn Bơ - Cựa Gà. Ảnh CK

Tại vùng căn cứ lịch sử cách mạng Đôn Bơ - Cựa Gà, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương sự đóng góp to lớn và hy sinh cao cả của quân và dân vùng căn cứ đối với cách mạng trong cuộc kháng chiến hào hùng của dân tộc, tiêu biểu là sự chở che, đùm bọc của Nhân dân vùng căn cứ. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách vùng căn cứ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của gia đình, cũng như truyên thống bất khuất của quân và dân huyện Hòa Bình, tăng gia phát triển kinh tế gia đình, ổn định đời sống, góp phần xây dựng quê hương Bạc Liêu ngày thêm giàu đẹp.

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Lê Thị Ái Nam đã thông báo tóm tắt đến các gia đình chính sách về những kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội mà tỉnh đạt được trong năm qua. Theo đó, trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn khách quan, song với sự nỗ lực của toàn đảng, toàn quân và nhân dân trong tỉnh nên tình hình kinh tế, xã hội của Bạc Liêu đã đạt những thành tựu quan trọng. Đặc biệt, trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, mặc dù tỉnh còn những khó khăn nhất định nhưng cũng đã dành hơn 45 tỷ đồng để chăm lo Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo trong tỉnh, để các gia đình có một cái Tết ấm áp, an lành.

Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn và chúc toàn thể các gia đình đón Xuân mới vui tươi và hạnh phúc.


Nguồn: baclieu.gov.vn
Các tin khác