CÔNG AN BẠC LIÊU
Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2022
Cập nhật ngày: 10-01-2023, lượt xem: 142
Ngày 09/01, đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.


Đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tuyên giáo năm 2022”
cho các cá nhân

Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, năm 2022, ngành Tuyên giáo của tỉnh đã chủ động tham mưu thực hiện tốt việc triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Trung ương và của cấp ủy các cấp, nhất là nghị quyết các Hội nghị Trung ương khóa XIII của Đảng, các nghị quyết chuyên đề của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI. Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, Ban Thường vụ, Thường trực cấp ủy; sự hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Ban Tuyên giáo các cấp trong tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu cấp ủy trên lĩnh vực công tác tuyên giáo của tỉnh. Đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo của tỉnh nhiệt huyết, tích cực triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời chủ động tham gia có trách nhiệm các phong trào hành động cách mạng, thi đua yêu nước tại địa phương.


Đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể,
cá nhân

Việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được quan tâm, chú trọng triển khai thực hiện thường xuyên, tạo sự lan tỏa trong hệ thống chính trị và ngoài xã hội. Đến cuối tháng 11/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức 11 đợt tuyên dương cho 31 tập thể và 28 cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong 05 năm qua có 06 tập thể và 09 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ và Ban Tuyên giáo Trung ương tặng Bằng khen.


Đồng chí Nguyễn Duy Hoàng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh trao Giấy chứng nhận cho tác giả đoạt giải cuộc thi
Búa Liềm vàng tỉnh Bạc Liêu lần thứ VI - năm 2022

Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, Ban Tuyên giáo các cấp tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác định hướng thông tin tuyên truyền, nâng cao chất lượng công tác quản lý, định hướng hoạt động báo chí - xuất bản.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của ông tác tuyên giáo trong năm qua. Thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy nhất là người đứng đầu phải quan tâm đúng mức và đổi mới sự lãnh đạo, chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo; nhận thức đầy đủ, sâu sắc về vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên giáo trong xây dựng Đảng. Ban Tuyên giáo các cấp làm tham mưu kịp thời cho cấp ủy về tổ chức và nâng cao chất lượng việc học tập, quán triệt các chủ trương, nghị quyết mới của Đảng, Tỉnh ủy, cấp ủy đến toàn thể cán bộ đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân.

Dịp này, nhiều cá nhân được tặng Kỷ niệm chương của Ban Tuyên giáo Trung ương; nhiều tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ, Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban Thường vụ ủy.

Tại Hội nghị, Ban Tổ chức giải Búa Liềm vàng tỉnh Bạc Liêu lần thứ VI - năm 2023 đã tổng kết và trao giải cho các tác giả.


Nguồn: baclieu.gov.vn

Các tin khác