CÔNG AN BẠC LIÊU
Bạc Liêu tổ chức thăm, tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ
Cập nhật ngày: 21-07-2022, lượt xem: 61
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 20/7, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức nhiều đoàn cán bộ đến thăm, tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lữ Văn Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND
tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lâm Thị Hứ. Ảnh KN

Đồng chí Lữ Văn Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND
tỉnh thăm hỏi, động viên ông Trương Văn Bạc thương binh 1/4. Ảnh KN

* Đoàn cán bộ do đồng chí Lữ Văn Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh trên địa bàn thành phố Bạc Liêu.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam , Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi thương binh Phạm Thị ChiếtẢnh: H.T

* Đoàn cán bộ do đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Hồng Dân.

Đồng chí Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hai. Ảnh NC

* Đoàn cán bộ do đồng chí Phạm Văn Thiều, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi.

Đồng chí Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Năm. Ảnh NC

 

* Đoàn cán bộ do đồng chí Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách ở thị xã Giá Rai.

Đồng chí Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi thương binh Mai Văn Lượm. Ảnh TT

Tại nơi đến, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng, các cô, chú thương binh và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh đã không tiếc xương máu đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh khẳng định Đảng và Nhà nước luôn đặc biệt quan tâm chăm lo đến đời sống của gia đình chính sách. Những công lao, đóng góp quý báu của các gia đình chính sách được Đảng và Nhà nước, thế hệ hôm nay và mai sau luôn luôn trân trọng và ghi nhớ. Đồng thời, mong muốn các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh tiếp tục là hình mẫu để giáo dục con cháu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của ông cha, ra sức thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng quê hương Bạc Liêu ngày càng giàu đẹp.

Nguồn: baclieu.gov.vn

Các tin khác